zoomable
SON FORTUNA LIPSTICK SON FORTUNA LIPSTICK SON FORTUNA LIPSTICK SON FORTUNA LIPSTICK SON FORTUNA LIPSTICK SON FORTUNA LIPSTICK

SON FORTUNA LIPSTICK

  • FORTUNA

👄 #SON_FORTUNA_LIPSTICK SIÊU LÌ👄

Hiện nay, có rất nhiều dòng son khác nhau trên toàn thế giới với tổng hợp các màu son đỏ quyền lực, cam tươi tắn, hồng nữ tính hay thậm chí là những tông son brown hoặc grey understone. Cùng với những xu hướng đó, hãng FORTUNA đã cho ra mắt dòng son matte của riêng mình

  • Xuất xứ: Korea
  • Giá bán: Liên hệ

👄 #SON_FORTUNA_LIPSTICK SIÊU LÌ👄

Hiện nay, có rất nhiều dòng son khác nhau trên toàn thế giới với tổng hợp các màu son đỏ quyền lực, cam tươi tắn, hồng nữ tính hay thậm chí là những tông son brown hoặc grey understone. Cùng với những xu hướng đó, hãng FORTUNA đã cho ra mắt dòng son matte của riêng mình.
+ Thương hiệu: FORTUNA
+ Xuất Xứ: Hàn Quốc
💋 1. Packaging: Vỏ son màu truyền thống, không quá đặc biệt nhưng cũng không hề mờ nhạt hay thiếu sự đầu tư. Son cầm chắc tay và rất tiện cho việc du ngoạn đây đó.

💋 2. Thành phần: Những loại thành phần trong son được hãng #FORTUNA ghi rất chi tiết bên phần hông của vỏ son nên các bạn có thể dễ dàng xem được. Thành phần ghi rất cụ thể vậy nên đây cũng là một điểm rất ấn tượng của hãng son này. Hơn thế nữa trong son có chưa vitamin E giúp giữa ẩm cho môi trong nhiều giờ đồng hồ mặc dù đây là dòng matte finish.

💋 3. Màu son: Hãng cho ra những màu son cực kì dễ sử dụng, trẻ trung và năng động. Đặc biệt rất thích hợp với con gái Châu Á vì thường ưa chuộng những kiểu make up tự nhiên và một tí son đỏ thôi cũng đủ làm các cô nàng phải nao núng trong lòng. Son lên màu rất rõ ràng và trung thực chỉ sau một lần apply.

💋 4. Chất son: #FORTUNA_LIPSTICK rất mêm môi, hơn nữa tuy là matte nhưng không tạo cảm giác quá nặng môi cho người sử dụng.

💋 5. Tips sử dụng son FORTUNA LIPSTICK: Vì đây là son lì nên các bạn môi quá khô nên cân nhắc tuy có thành phần vitamin E nhưng nếu các bạn không dưỡng môi kĩ càng thì sễ rất dễ lộ vẩy môi và lên màu không đều. Vì vậy, để môi trong mướt và lên màu chuẩn đẹp hơn các bạn cần phải tẩy da chết thường xuyên bằng bàn chải đánh răng và dưỡng môi trước khi apply son.
---------------★★★---------------
💋THANH HẬU COSMETICS💋
🏠 Địa chỉ : 55 Trần Văn Lan, Cát Bi, Hải An , Hải Phòng
☎ Hotline : 0982.062.707
🌐 https://congtythanhhau.com/

Sản phẩm nổi bật
Show King Pod & Butter Hot
Show King Pod & Butter Giá bán: liên hệ
Son Emsujoi lipstick Hot
Son Emsujoi lipstick Giá bán: liên hệ
Vital Scalp Line Hot
Vital Scalp Line Giá bán: liên hệ
Sản phẩm đã xem
SON FORTUNA LIPSTICK Giá bán: liên hệ
0982.062.707
messenger icon zalo icon